“เจ้าของตึกเมืองพัทยา”สุดงง ปล่อยตึก 5 ปี โดนอินเดียยึดปล่อยห้องเช่า

จากกรณีนายศุพณัฐ ชินวัฒน์ อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ สภ.เมืองพัทยา ว่า ถูกชาวอินเดียบุกรุกอาคารพาญิชย์ของตน โดยตึกที่ตัวเองเป็นเจ้าของ แต่ไม่ได้เข้ามาดูแลนาน 5 ปี กลับพบว่าชาวอินเดีย มายึดตึก ทำกิจการเปิดบาร์โชว์ ปล่อยห้องเช่า

ด้านพนักงานสอบสวน ได้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าตรวจสอบทันที พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสาย 3 ทางไปท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ ด้านหน้าอาคารมีป้ายสถานบันเทิงชื่อร็อคสตาร์ อินเดียนเเดนซ์ คลับ ประตูถูกล็อคไว้

แต่เมื่อเดินสำรวจพบว่า มีการทำประตูลับเข้า-ออก ไว้ด้านหลัง จึงเข้าไปในตัวอาคารได้ ตรวจสอบด้านในพบว่า ชั้นล่างด้านหน้าถนน มีการทำเคาเตอร์เป็นที่โล่ง และมีการทำห้องโชว์ ลักษณะเป็นบาร์เบียร์ อยู่ข้างใน ส่วนชั้น 2 ถึงชั้น 4 เปิดให้เช่าเป็นห้องพักรายวันและรายเดือน บางห้องมีคนพักอาศัยอยู่ บางห้องถูกรื้อข้าวของพังเสียหาย สอบถามผู้ที่พักอาศัยทราบว่า คนที่ดูแลอาคารนี้ เป็นชาวอินเดีย พักอาศัยอยู่ด้านหลังอาคาร เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกมาสอบถาม

โดยชาวอินเดีย บอกว่า ตนไม่รู้ว่าอาคารนี้เป็นของใคร ตนเองเป็นเพียงลูกจ้าง ที่คอยดูแลกิจการให้เจ้านาย ซึ่งเป็นชาวอินเดียด้วยกัน ตอนนี้เจ้านายไม่อยู่พัทยา กลับไปอินเดีย หากเจ้านายกลับมาจะแจ้งให้ทราบ

ป.ป.ท. เขต 2 ขอกล้องวงจรปิด สภ.เมืองพัทยา สอบปมรีดเงินจับบุหรี่ไฟฟ้า

วงจรปิดกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจบุกห้องเช่าตอนดึกเคาะประตูหาคนเสพยา คำพูดจาก รวมเว็บ PG Slot

เบื้องต้นเจ้าของอาคาร ได้นำเอกสารแสดงความเป็นเจ้าของทั้งหมด ให้พนักงานชาวอินเดียที่ดูแลให้รับทราบ พร้อมทั้งแจ้งให้ทราบว่าจะทำการล็อคประตูทั้งหมด ห้ามให้ผู้ใดเข้า-ออก ส่วนผู้ที่พักอาศัยอยู่จะให้อาศัยอยู่ไปก่อน จนกว่าทางเจ้าของอาคาร จะได้พบกับชาวอินเดีย ที่มาแอบอ้างเป็นเจ้าของ

 “เจ้าของตึกเมืองพัทยา”สุดงง ปล่อยตึก 5 ปี โดนอินเดียยึดปล่อยห้องเช่า

หากสามารถตกลงเจรจาค่าเสียหายของอาคารทั้งหมดกันได้ เจ้าของยินดีที่จะเจรจา และต้องรู้ให้ได้ว่า ใครเป็นคนดำเนินการอยู่เบื้องหลังชาวอินเดีย ถึงกล้ากระทำผิด มาแอบอ้างเป็นเจ้าของอาคาร มาทำเป็นธุรกิจของตนเอง และเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

By admin

Related Post